THACO AUTO Đà Nẵng tổ chức Đào tạo kiến thức và Kỹ năng livestream dành cho nhân sự bán hàng

Nhằm cập nhật kiến thức và kỹ năng livestream – công cụ quan trọng trong hoạt động bán hàng và truyền thông hiện nay, ngày 10/7/2025, THACO AUTO Đà Nẵng tổ chức chương trình đào tạo “Nghiệp vụ Marketing dành cho Nhân sự Bán hàng – Chuyên đề Kiến thức & Kỹ năng Livestream”.

518321941_724683967154625_5500240175688521040_n
Phát biểu tại chương trình, đại diện Ban lãnh đạo Công ty, Ông Phan Quỳnh Trinh – Phó Giám đốc Kinh doanh Kia – Mazda nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng livestream để tăng khả năng tiếp cận khách hàng, đồng thời chia sẻ định hướng và yêu cầu chung của khóa học.

516774712_724684013821287_2035457143616807643_n
516507947_724684283821260_4513407016229088182_n
Chương trình đào tạo với các nội dung chính:
• Tổng quan về livestream và cơ hội trong marketing ngành ô tô.
• Lập kế hoạch, xây dựng nội dung, chuẩn bị thiết bị, không gian và ánh sáng.
• Triển khai thực hành: thiết lập phần mềm, tài khoản, xử lý tình huống, tương tác khách hàng.
• Đánh giá hiệu quả, phân tích chỉ số để tối ưu nội dung.

517191345_724742860482069_4812785108217470380_n
Bên cạnh phần lý thuyết, buổi đào tạo trở nên sôi động nhờ sự tham gia nhiệt tình của các Tư vấn bán hàng (TVBH). Các TVBH không chỉ mạnh dạn chia sẻ những khó khăn, kinh nghiệm thực tế mà còn tích cực đóng góp ý kiến để làm rõ thêm nội dung giảng dạy. Đặc biệt, các trò chơi tương tác được lồng ghép khéo léo đã giúp mọi người ghi nhớ kiến thức, gắn kết tập thể, tạo không khí học tập vui vẻ và gần gũi.

518287273_724742920482063_151053791331331812_n
517880644_724742863815402_7037237444474128901_n
Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã tổng kết nội dung đào tạo và khuyến khích các TVBH áp dụng kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo vào hoạt động livestream bán hàng hằng ngày, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Most Viewed

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ