Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Sau thành công của Kia Service Clinic 2023, chương trình “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” năm 2024 tại THACO AUTO Đà Nẵng tiếp tục thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng sở hữu xe Kia. Tại chương trình, dưới sự hướng dẫn của Ông Choi Hyunggyu - Chuyên gia kỹ thuật Tập đoàn Kia Hàn Quốc, cùng đội ngũ các chuyên gia Kia Việt Nam, khách hàng được chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm bảo dưỡng và chăm sóc xe; các kỹ năng lái xe an toàn và giải đáp những thắc mắc về tình trạng kỹ thuật xe trong quá trình vận hành. Nhờ nhận biết chính xác những vấn đề cần khắc phục, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa và bảo dưỡng khi sử dụng xe.
Sau phần chia sẻ lý thuyết, khách hàng tiếp tục di chuyển sang khu vực thực hành trên xe demo Kia New Carnival thế hệ mới. Tại đây, đội ngũ chuyên gia Kia thực hiện các thao tác thực tế trên xe đồng thời hướng dẫn các cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản mà khách hàng có thể thực hiện thường xuyên tại nhà. Đặc biệt, các phương pháp xử lý sự cố trên đường như đặt bảng phản quang, thay lốp dự phòng, kích bình ắc quy, sử dụng chìa khóa khi hết pin, v.v. cũng được mô phỏng thực tế, mang lại những kiến thức hữu ích, từ đó giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình di chuyển.
Ở phần cuối chương trình, khách hàng tiếp tục di chuyển sang xưởng dịch vụ chính hãng Kia Liên Chiểu liền kề - nơi những chiếc xe Kia được bảo dưỡng, chăm sóc bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Những trải nghiệm thực tế sau khi tham quan các khu chức năng chuyên biệt cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại như máy chẩn đoán KDS, máy cân chỉnh góc đặt bánh xe, máy cân bằng động, máy đo nồng độ khí thải, v.v. đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các quy trình bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ; những lợi ích khi lựa chọn sử dụng phụ tùng chính hãng. Nhờ đó, khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ sau này.
Chương trình “Kia Service Clinic 2024” với sự tham gia của đội ngũ chuyên gia kỹ thuật Kia toàn cầu và Kia Việt Nam là hoạt động được tổ chức định kỳ hằng năm nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các quy trình dịch vụ, cách chăm sóc và bảo dưỡng xe. Không chỉ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe, chương trình còn là dịp THACO AUTO Đà Nẵng lắng nghe những góp ý, phản hồi từ khách hàng, từ đó tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đúng theo tinh thần TẬN T M PHỤC VỤ từ Tập đoàn THACO AUTO.